Chính sách giao hàng và đổi trả

1. Chính sách giao hàng

a: Phạm vi và thời gian giao hàng

Trong Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giao trong ngày đặt hàng hoặc ngày hôm sau.

Đối với các đơn hàng ở tỉnh, thời gian giao hàng tử 3 - 5 ngày (không tính ngày nghỉ, lễ)

Thời gian giao hàng từ 8h30 sáng - 17h chiều. Nếu khách hàng có nhu cầu nhận hàng trong giờ hành chính hoặc khung giờ khác, vui lòng liên hệ tổng đài: 0908829099 để được hỗ trợ.

b: Kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được phép kiểm tra bên ngoài và bên trong của hộp đóng gói sản phẩm mà không làm rách, hư hại tem niêm phông. Chúng tôi không hỗ trợ dùng thử sản phẩm.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

 

2. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0908829099

 

4. Trách nhiệm của người bán

Nếu sản phẩm vận chuyển đến khách hàng bị hư hỏng, bể, vỡ, không còn nguyên vẹn, ... chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi mới và vận chuyển miễn phí cho khách hàng.